Rao Vặt 3D - Rao Vặt Miễn Phí - Ads Book
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.


Rao Vặt Miễn Phí, Rao Vặt Quảng Cáo 3D Dễ Dàng-Nhanh Chóng-Hiệu Quả-Miễn Phí
 
HomeSearchLatest imagesLog inRegisterXem Sản Phẩm 3DChoi Game Online
Search
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
» Bán máy nén khí cũ tại Nam Định
Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp. EmptyTue Jun 06, 2017 1:26 am by tuyetdaothi

» Bán máy nén khí trục vít cũ tại Hải Phòng
Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp. EmptySat May 27, 2017 9:47 am by tuyetdaothi

» Bán máy nén khí piston Iwata 3.7 kW
Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp. EmptyThu May 18, 2017 10:13 am by tuyetdaothi

» Máy nén khí dùng cho sản xuất dược phẩm
Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp. EmptyTue May 02, 2017 4:25 pm by tuyetdaothi

» Máy nén khí trục vít Mitsui seiki 11 kw
Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp. EmptyFri Apr 21, 2017 6:23 pm by tuyetdaothi

» Xưởng may áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục @0937 528 659
Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp. EmptyMon Mar 16, 2015 10:50 am by bichphuong

» Thiết kế website bán sim số trọn gói tại AMI Media
Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp. EmptyWed Mar 11, 2015 11:59 am by amimediavn4

» Chọn công ty nào khi thiết kế web sim số đẹp
Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp. EmptyTue Mar 10, 2015 9:16 am by amimediavn4

» Giá thiết kế website bán sim trọn gói là bao nhiêu ?
Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp. EmptyMon Mar 09, 2015 6:46 am by amimediavn4


 

 Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp.

Go down 
AuthorMessage
khiemsound




Tổng số bài gửi : 1016
Points : 53232
Reputation : 0
Join date : 2012-03-27

Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp. Empty
PostSubject: Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp.   Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp. EmptyWed Apr 18, 2012 4:31 am

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM Trụ sở chính: Phòng 2 Nhà A3 - Đại Học Quốc Gia - Cầu Giấy – Hà Nội VPĐD TP. Hà Nội: Số 554 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy – Hà Nội VPĐD TP. HCM1: Số 131/26 Đường 3/2 Phường 11 Quận 10 TP. HCM VPĐD TP.HCM2: Số 195- Đường D2- P.25- Q. Bình Thạnh- TP. HCM Đt: 0909 462 048 ( Gặp Ms Thúy- phòng đào tạo) Fax : 08. 6293 4628 Nick: phuongthuydtt Email: dtt.giaoducvietnam@gmail.com Website: http://giaoducvietnam.edu.vn THÔNG BÁO Về việc mở lớp đào tạo nghiệp vụ Thư ký Văn phòng Là một người thư ký, hàng ngày bạn phải giải quyết hàng núi công việc như: sắp xếp hồ sơ, soạn thảo văn bản, tiếp khách, lên lịch trình, tổ chức cuộc họp, lên kế hoạch cho Sếp …. Có bao giờ bạn cảm thấy bị Stress vì công viẹc rối tung lên.. Nếu bạn đã và đang trong hoàn cảnh trên thì đã đến lúc bạn phải nhìn lại mình và hãy trang bị mình những kỹ năng cơ bản cần thiết của một người thư ký chuyên nghiệp. Nhằm giúp đỡ quý vị giải quyết vấn đề này, Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam trân trọng giới thiệu khoá đào tạo: CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA NGƯỜI THƯ KÝ CHUYÊN NGHIỆP · Kỹ năng soạn thảo văn bản, văn bản nâng cao và thư tín giao dịch thương mại của người thư ký · Cách lập và quản lý chương trình kế hoạch công tác của lãnh đạo. · Những điểm cần lưu ý khi quản lý thời gian làm việc của lãnh đạo. · Kỹ năng quản lý thời gian. · Kỹ năng quản lý khủng hoảng và đối phó với Stress. · Chức năng và công việc của người thư ký chuyên nghiệp. · Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo · Kỹ năng tổ chức chuyến đi cho lãnh đạo. Giảng viên : Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn, Trường Cao đẳng Nội vụ (Kết thúc khoá học học viên được làm bài thi cấp chứng chỉ) Phí tập huấn: 1.600.000đ/01 học viên (bao gồm: phí tập huấn, tài liệu và tea – break) Địa điểm : 1. Tại Hà Nội: A3P2 – TT Giáo viên – ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội 2. Tại HCM: - Số 131/26 - đường 3/2 – P. 11 –Q. 10 –TPHCM - Sô 195 – Đường D2 – Phường 25 – Q.Bình Thạnh – Tp HCM NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THƯ KÝ CHUYÊN NGHIỆP 1-K ỹ năng soạn thảo văn bản nâng cao và thư tín giao d ịch thương mại của người thư k ý. a-Kỹ năng soạn thảo văn bản. -Các hình thức văn bản hình thành trong hoạt động của các cơ quan tổ c hức và thẩm quyền ban hành các văn bản đó. -Thể thức văn bản và kỹ thuật trình bày văn bản QPPL và văn bản hành chính -Những yêu cầu cơ bản của soạn thảo văn bản -Quy trình soạn thảo văn bản hành chính -Những biện páp kỹ thuật làm cho văn bản đuợc soạn thảo chất lượng và có hiệu quả -Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính (Nghị quyết, Quyết định, Chỉ thị, Điều lệ, Quy chế, Quy định, Giấy uỷ quyền, Giấy chứng nhận, Tờ trình, Báo cáo, Biên bản, Thông báo, Công văn, Hợp đồng, Phương án, Đề án, Chương trình, Kế hoạch,…) b-Kỹ năng soạn thảo thư tín giao dịch thương mại: -Cấu trúc và cách trình bày một bức thư giao dịch thương mại -Các loại thư thường sử dụng trong giao dịch thương mại -Kỹ năng viết một số thư xã giao, thư thương mại -Một số quy tắc cần tuân theo khi viết một bức thư thương mại -Những biện pháp kỹ thuật làm cho thư tín giao dịch được soạn thảo có chất lượng và hiệu quả -Bài tập tình huống thực hành; thảo luận và giải đáp thắc mắc 2-Phương pháp làm việc và tổ chứclao động khoa học của người thư ký lãnh đạo. -Lập và quản lý chương trình kế hoạch công tác của lãnh đạo -Xây dựng lịch công tác của thư ký cho phù hợp với kế hoạch công tác của lãnh đạo -Những điểm cần lưu ý khi quản lý thời gian làm việc của lãnh đạo -Quản lý bản thân -Kỷ luật trong công việc của người thư ký chuyên nghiệp -Kỹ năng quản lý thời gian: -Các nguyên nhân lãng phí thời gian -Tạo sao con người ta hay do dự -Chiến lược quản lý thời gian -Tiết kiệm thời gian nhờ biết từ chối -Kỹ năng giải quyết khủng hoảng và đối phó với stress: -Stress căn bệnh của xã hội phát triển -Mối quan hệ giữa stress và khả năng làm việc -Những lý do công việc dễ dẫn đến stress -Bí quyết giảm stress và khủng hoảng trong công việc -Năng lực tự kiểm tra công việc của người Thư ký 3-Người Thư ký chuyên nghiệp -Phẩm chất của người Thư ký chuyên nghiệp -Chức năng và công việc của người Thư ký chuyên nghiệp -Kỹ năng tổ chức Hội nghị, Hội thảo: -Ý nghĩa của việc tổ chức Hội nghị, Hội thảo -Lập Kế hoạch, Hội nghị, Hội thảo (thời gian, nội dung, thành phần Hội nghị, địa điểm, kinh phí,v.v…) -Công tác chuẩn bị (giấy mời, phòng họp, tài liệu, trang thiết bị, báo giới v.v…) -Tiến hành Hội nghị -Những công việc sau Hội nghị -Kỹ năng tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo -Thiết kế các chuyến đi công tác cho lãnh đạo -Lập kế hoạch cho các chuyến công tác (thường kỳ, đột xuất) -Nhiệm vụ của Thư ký trong việc thiết kế các chuyến công tác (trước chuyến đi, trong khi lãnh đạo đi công tác, sau khi lãnh đạo đi công tác về). Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM Trụ sở chính: Phòng 2 Nhà A3 - Đại Học Quốc Gia - Cầu Giấy – Hà Nội VPĐD TP. Hà Nội: Số 554 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy – Hà Nội VPĐD TP. HCM1: Số 131/26 Đường 3/2 Phường 11 Quận 10 TP. HCM VPĐD TP.HCM2: Số 195 Đường D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh TP. HCM Đt: 0909 462 048 ( Gặp Ms Thúy- phòng đào tạo) Fax : 08. 6293 4628 Nick: phuongthuydtt Email: dtt.giaoducvietnam@gmail.com Website: http://giaoducvietnam.edu.vn Công ty nhận tổ chức chức đào tạo theo hợp đồng Nghiệp vụ đấu thâu tại Doanh nghiệp,/ đơn vị tại địa phương. Ngoài chương trình trên, Công ty còn thường xuyên tổ chức các lớp Kỹ năng văn phòng như Bán hàng chuyên nghiệp, Chăm sóc khách hàng, Teamwork…; Quản lý Dự án; Luật Doanh nghiệp, Luật đầu tư.v.v cho các Doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu.
Back to top Go down
 
Đào tạo NGhiệp vụ Thư Ký Văn Phòng chuyên nghiệp.
Back to top 
Page 1 of 1
 Similar topics
-
» Nội thất văn phòng chuyên nghiệp
» Cho thuê phông bạt chuyên nghiệp
» Sử dụng nội thất hòa phát cho văn phòng chuyên nghiệp
» VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NƯỚC NGOÀI GIÁ RẺ ,CHUYÊN NGHIỆP ,NHANH GỌN NHẤT@ 0933 968 295
» Chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hiện nay

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Rao Vặt 3D - Rao Vặt Miễn Phí - Ads Book :: Education & Learning :: University - College - Play Schools - Private Tuitions-
Jump to: